ขวัญ ลามาเซีย - เรื่องหมายเลขเสื้อของ แฟรงกี้ เดอ ยอง บอก

THB 0.00

แฟรงกี้ เดอ ยอง แฟรงกี เดอ ยอง มิดฟิลด์ของ บาร์เซโลนา ออกอาการหงุดหงิดใส่นักข่าวหลังโดนถามเรื่องข่าวการย้ายทีมของเขา ที่กลับมามีประเด็นอีกครั้ง กองกลางชาว

เรื่องหมายเลขเสื้อของ แฟรงกี้ เดอ ยอง บอกก่อนนะครับว่า เสื้อฤดูกาลใหม่ สกรีนชื่อ แฟรงกี้ พร้อมเบอร์ 21 ที่หลายคนได้เห็นก่อนหน้านี้ 'ยังไม่ใช่ของจริง' แต่มีแนวโน้มสูงที่จะได้ใส่เบอร์ 21 แทน ไทบ้านเดอะซีรีส์2 เรื่องหมายเลขเสื้อของ แฟรงกี้ เดอ ยอง บอกก่อนนะครับว่า เสื้อฤดูกาลใหม่ สกรีนชื่อ แฟรงกี้ พร้อมเบอร์ 21 ที่หลายคนได้เห็นก่อนหน้านี้ 'ยังไม่ใช่ของจริง' แต่มีแนวโน้มสูงที่จะได้ใส่เบอร์ 21 แทน

ปริมาณ:
แฟรงกี้ เดอ ยอง
Add to cart

แฟรงกี้ เดอ ยอง แฟรงกี เดอ ยอง มิดฟิลด์ของ บาร์เซโลนา ออกอาการหงุดหงิดใส่นักข่าวหลังโดนถามเรื่องข่าวการย้ายทีมของเขา ที่กลับมามีประเด็นอีกครั้ง กองกลางชาว

อีคยองยอง เรื่องหมายเลขเสื้อของ แฟรงกี้ เดอ ยอง บอกก่อนนะครับว่า เสื้อฤดูกาลใหม่ สกรีนชื่อ แฟรงกี้ พร้อมเบอร์ 21 ที่หลายคนได้เห็นก่อนหน้านี้ 'ยังไม่ใช่ของจริง' แต่มีแนวโน้มสูงที่จะได้ใส่เบอร์ 21 แทน

เรื่องหมายเลขเสื้อของ แฟรงกี้ เดอ ยอง บอกก่อนนะครับว่า เสื้อฤดูกาลใหม่ สกรีนชื่อ แฟรงกี้ พร้อมเบอร์ 21 ที่หลายคนได้เห็นก่อนหน้านี้ 'ยังไม่ใช่ของจริง' แต่มีแนวโน้มสูงที่จะได้ใส่เบอร์ 21 แทน