เริ่มต้น “ความสุข ” ด้วยการเป็น “ผู้ให้”

THB 0.00

สุข หมายถึง 1 Happy Body หมายถึง การที่บุคคลมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง สมส่วน มีพฤติกรรม การบริโภคที่ดีเหมาะสม มีความพึงพอใจสภาวะสุขภาพกายของตนเอง มิตินี้ มี 6 ตัวชี้วัด คือ ค่า BMI ภาวะอ้วน

Happy Workplace หรือ องค์กรแห่งความสุข ก็คือกระบวนการพัฒนาคนในองค์กรอย่างมีเป้าหมาย และยุทธศาสตร์ให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ขององค์กร เพื่อให้องค์กรมีความพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลง นำพาองค์กรไปสู่การ สุขสันต์ สวัสดี วันอาทิตย์ PSYCHOLOGY ครั้งนี้จึงชวนทุกคนไปสำรวจนิยามแห่งความสุข ที่ในบทความอ้างอิงได้กล่าวไว้ว่า 'Why achieving happiness is not the same as being happy?' ไม่ใช่เพียงชั่วครั้งชั่วคราวแต่หมายถึงภาวะ

ปริมาณ:
สุข หมายถึง
Add to cart

สุข หมายถึง 1 Happy Body หมายถึง การที่บุคคลมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง สมส่วน มีพฤติกรรม การบริโภคที่ดีเหมาะสม มีความพึงพอใจสภาวะสุขภาพกายของตนเอง มิตินี้ มี 6 ตัวชี้วัด คือ ค่า BMI ภาวะอ้วน

สุขสันต์วันพุธ Happy Workplace หรือ องค์กรแห่งความสุข ก็คือกระบวนการพัฒนาคนในองค์กรอย่างมีเป้าหมาย และยุทธศาสตร์ให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ขององค์กร เพื่อให้องค์กรมีความพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลง นำพาองค์กรไปสู่การ

PSYCHOLOGY ครั้งนี้จึงชวนทุกคนไปสำรวจนิยามแห่งความสุข ที่ในบทความอ้างอิงได้กล่าวไว้ว่า 'Why achieving happiness is not the same as being happy?' ไม่ใช่เพียงชั่วครั้งชั่วคราวแต่หมายถึงภาวะ