พรหมวิหาร4 คือตัวใจเย็น คำสอนสมเด็จองค์ปฐม โดย เพ็ญศรี อินทรทัต

THB 1000.00
พรม วิหาร 4

พรม วิหาร 4  พรหมวิหารธรรม · ประเภทเอกสาร: สิ่งพิมพ์ทั่วไป · สารบัญ: ปกหน้า บูชาพระคุณ สารบาญ ครั้งที่ 1 เมตตา ครั้งที่ 2 กรุณา ครั้งที่ 3 มุทิตา ครั้งที่ 4 อุเบกขา ครั้งที่ 5 สรุปการปฏิบัติพรหมวิหารธรรม  พรหมวิหาร 4 ซึ่งได้แก่ เมตตา กรุณา มุทิตา อุเบกขา ที่พระพุทธเจ้าได้ให้ไว้ ไม่ว่าความรักจะอยู่ในรูปแบบใด หากเราสามารถทำความเข้าใจได้ด้วยหลักพรหมวิหาร

หลักพรหมวิหาร 4 ของผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน พบว่า ผู้บริหารสถานศึกษาและครูผู้สอน มีการรับรู้ต่อการใช้หลักพรหมวิหาร 4 ของผู้บริหารสถานศึกษา โดยภาพรวมแตก Publisher: จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย Abstract: พัฒนาพรหมวิหาร 4 ของนักศึกษาวิชาชีพครู ตามแนวพุทธร่วมกับการเรียนรู้ด้วยตนเอง โดยการสร้างแบบฝึกอบรมพรหมวิหาร 4 และศึกษาผลของการ

หลักธรรม พรหมวิหาร 4 คืออะไร เป็นหลักธรรมทั่วไปในชีวิตประจำวัน หากปรับเปลี่ยนทัศนคติ และหมั่นสร้างนิสัยความเมตตาปรารถนาดีต่อผู้อื่นเป็นประจำ การยึดถือหลักธรรมดังกล่าวจะทำให้สามารถอยู่ร่วมกับผู้อื่นได้ พรหมวิหาร 4 คือหลักธรรมของมนุษย์ที่มี จิตใจดีงามสูงส่งประดุจดั่งพรหม 1 เมตตา : ปรารถนาให้ ผู้อื่นมีความสุข 2 กรุณา: ปรารถนาให้ ผู้อื่นพ้นทุกข์ 3

Quantity:
Add To Cart